Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Ý tưởng kinh doanh online tình cờ



SnapGoods có ý tưởng kinh doanh là kết nối những người có nhu cầu sử dụng đồ bật ngắn hạn- từ mũ bảo hiểm đến máy ảnh cao cấp – với những người sở hữu sản phẩm mà không cần bỏ tiền mua. Trang web Snapgoods là cầu nối cho mượn đồ rất hấp dẫn.
Snapgoods có một chương trình xác minh cho người mượn dưới hình thức: Khi mà người cho mượn đồ đồng ý với các điều khoản trên trang web, website chấp nhận các hình thức chuyển khoản và đổi các hàng hóa khi bị hư hỏng, thất lạc…

SNAPGOODS khởi đầu trên thị trường online như thế nào?

Khi ngày lễ quốc tế lao động 2009 sắp đến, người đồng sáng lập SnapGoods- Ron J. Williams – muốn đi tour cùng bạn gái bằng xe máy ở New York.Tuy nhiên, ông không có chiếc xe motor nào cả và ông không thể tìm thấy một nơi nào để có thể thuê nó. Williams đã sử dụng một trang web rao vặt và đã tìm thấy một chủ sở hữu xe gắn máy sẵn sàng cho thuê xe của mình, nhưng nó không dễ dàng. Ông chia sẻ: “Tôi đã phải rút tiền mặt $ 2,000 để đặt cọc, và rủi ro hơn nữa là tôi không biết người cho mượn”,

Ý tưởng là một nơi thứ 3 trao đổi cho mượn hàng sinh ra từ đó

 ý tưởng kinh doanh; kiếm tiền trên mạng


Bài học quý giá từ tâm lý khách hàng online
Tháng 8 năm 2010 Williams và John Goodwin đã mở trang web tập trung vào các hàng hoá cho thuê.
Tháng 3 năm 2011 Snapgoods thiết kế lại vì các hoạt động tương tác trên website chủ yếu từ người muốn tìm đồ cho thuê.. Williams nhận ra rằng, “Nó không thực sự chỉ là về nhu cầu, mà còn tạo cho mọi người cảm giác hỗ trợ, chia sẻ.
Ví dụ như nếu tôi không có món đồ cho người đang tìm kiếm, nhưng tôi biết một người nào đó có, thế là tôi dễ dàng có động lực kết nối hai bên lại có một chương trình khen thưởng.”
Vì thế, Snapgoods cũng thêm vào một hệ thống khen thưởng cho người giới thiệu giao dịch.
Cách hoạt động online của Snapgoods
Khách hàng mượn đồ phải trả một khoản phí giao dịch là 50 cent cộng với 7-10% của mức giá cho thuê. Trang web khi khởi động lại dự kiến sẽ tăng khối lượng cho thuê đáng kể, từ khoảng 40 tới 1.000 giao dịch một tháng vào cuối năm nay.

Hầu hết kinh doanh trên trang web của Snapgoods hoạt động mạnh tại New York. Williams muốn tạo ra nhiều hoạt động hơn trong phạm vi cả nước với sự ra mắt của iPhone và các ứng dụng điện thoại di động Android vào cuối năm nay. Ngoài ra, Snapgoods cũng muốn có thêm hoạt động thu hút phía bên cho mượn đồ hơn.

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment